CCSD

Customer Centric for Service Development

ดร.วีรินยาอร เหลืองบริบูรณ์

0.0
(0)

Customer Centric for Service Development

      ทำไมทุกองค์กรถึงให้ความสำคัญกับการมองลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) การเปิดมุมมองของลูกค้าให้ผู้เรียนได้เข้าใจถึงความคิดความรู้สึกของลูกค้าและสามารถให้บริการลูกค้าด้วยทัศนคติที่ดีจิตใจที่เอาใจใส่ต่อลูกค้าและมีความกระตือรือร้นในหน้าที่ที่ปฏิบัติถือว่าเป็นสิ่งสำคัญต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลลูกค้าไม่ว่าจะเป็นงานขายและงานบริการลูกค้า สำหรับคอร์สนี้จะให้ทั้งหลักการเทคนิควิธีการคำศัพท์ให้ท่านได้เรียนรู้อย่างเป็นขั้นเป็นตอนและสามารถนำเอาความรู้นี้ไปใช้ในการดูแลลูกค้าของท่านผ่านมุมมองของการนำลูกค้าเป็นศูนย์กลางท่านจะเข้าใจลูกค้ามากขึ้นและการดูแลลูกค้าของท่านจะเปลี่ยนไป

2 หัวข้อหลัก

ดร.วีรินยาอร เหลืองบริบูรณ์

วิทยากร/ที่ปรึกษาด้านส่งเสริมนวัตกรรมและพัฒนาองค์กร

ประกอบด้วย

1 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
9 หัวข้อ
฿1,290

ประกอบด้วย

1 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
9 หัวข้อ

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...