Customer Centric for Service Development
ดร.วีรินยาอร เหลืองบริบูรณ์
Customer Centric for Service Development
ทำไมทุกองค์กรถึงให้ความสำคัญกับการมองลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) การเปิดมุมมองของลูกค้าให้ผู้เรียนได้เข้าใจถึงความคิดความรู้สึกของลูกค้าและสามารถให้บริการลูกค้าด้วยทัศนคติที่ดีจิตใจที่เอาใจใส่ต่อลูกค้าและมีความกระตือรือร้นในหน้าที่ที่ปฏิบัติถือว่าเป็นสิ่งสำคัญต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลลูกค้าไม่ว่าจะเป็นงานขายและงานบริการลูกค้า สำหรับคอร์สนี้จะให้ทั้งหลักการเทคนิควิธีการคำศัพท์ให้ท่านได้เรียนรู้อย่างเป็นขั้นเป็นตอนและสามารถนำเอาความรู้นี้ไปใช้ในการดูแลลูกค้าของท่านผ่านมุมมองของการนำลูกค้าเป็นศูนย์กลางท่านจะเข้าใจลูกค้ามากขึ้นและการดูแลลูกค้าของท่านจะเปลี่ยนไป
ดร.วีรินยาอร เหลืองบริบูรณ์
วิทยากร/ที่ปรึกษาด้านส่งเสริมนวัตกรรมและพัฒนาองค์กร
ประกอบด้วย
ประกอบด้วย