Negotiation and Complaint Handling
กิติศักดิ์ วิวัฒน์ธนวงศ์
ทักษะการเจรจาและการรับข้อร้องเรียน
หลักสูตรที่จะช่วยเสริมสร้างทัศนคติที่ดีให้กับผู้เรียนในด้านการรับข้อร้องเรียนของลูกค้าในสถานการณ์ต่างๆ, พัฒนาทักษะการเจรจาประสานความร่วมมือในสไตล์ของตนเอง พร้อมวางแผนรับมือกับข้อร้องเรียนและการพัฒนาปรับปรุงงานบริการ ซึ่งมีความสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร ในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าหรือหน่วยงานธุรกิจต่างๆ โดยมุ่งเน้นการสร้างกลยุทธ์และชั้นเชิงการเจรจาประสานความร่วมมือให้เกิดขึ้น เพื่อให้การบริการในทุกๆครั้ง
"เป็นที่ประทับใจแก่ลูกค้าทั้งภายในและภายนอกองค์กรให้มากที่สุด"
วิธีการชำระเงิน
สามารถเข้าดูขั้นตอนการชำระเงินได้ ที่นี่
กิติศักดิ์ วิวัฒน์ธนวงศ์
ที่ปรึกษาทางบุคลิกภาพ, การสื่อสาร, การนำเสนอ, การบริการ CRM&CEM, EQ และพัฒนาศักยภาพมนุษย์ด้วย NLP, วิทยากรรับเชิญทั้งองค์กรภาครัฐและเอกชนด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ การพัฒนาศักยภาพมนุษย์ การเจรจาต่อรองและศิลปะในการสื่อสารและนำเสนอ
ประกอบด้วย
ประกอบด้วย