NCH

Negotiation and Complaint Handling

กิติศักดิ์​ วิวัฒน์​ธน​วงศ์​

5.0
(1)

ทักษะการเจรจาและการรับข้อร้องเรียน

 หลักสูตรที่จะช่วยเสริมสร้างทัศนคติที่ดีให้กับผู้เรียนในด้านการรับข้อร้องเรียนของลูกค้าในสถานการณ์ต่างๆ, พัฒนาทักษะการเจรจาประสานความร่วมมือในสไตล์ของตนเอง พร้อมวางแผนรับมือกับข้อร้องเรียนและการพัฒนาปรับปรุงงานบริการ ซึ่งมีความสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร ในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าหรือหน่วยงานธุรกิจต่างๆ โดยมุ่งเน้นการสร้างกลยุทธ์และชั้นเชิงการเจรจาประสานความร่วมมือให้เกิดขึ้น เพื่อให้การบริการในทุกๆครั้ง

"เป็นที่ประทับใจแก่ลูกค้าทั้งภายในและภายนอกองค์กรให้มากที่สุด" 



วิธีการชำระเงิน
สามารถเข้าดูขั้นตอนการชำระเงินได้ ที่นี่ 
 

กิติศักดิ์​ วิวัฒน์​ธน​วงศ์​

ที่ปรึกษาทางบุคลิกภาพ, การสื่อสาร, การนำเสนอ, การบริการ CRM&CEM, EQ และพัฒนาศักยภาพมนุษย์ด้วย NLP, วิทยากรรับเชิญทั้งองค์กรภาครัฐและเอกชนด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ การพัฒนาศักยภาพมนุษย์ การเจรจาต่อรองและศิลปะในการสื่อสารและนำเสนอ

5.0

คะแนนหลักสูตร
100%
0%
0%
0%
0%
Loading...
กำลังโหลด...

ประกอบด้วย

1 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
9 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
1 แบบสำรวจ
วุฒิบัตร
฿1,050

ประกอบด้วย

1 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
9 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
1 แบบสำรวจ
วุฒิบัตร

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...