The Art of Service Excellence
ดร.ทวีวรรณ กมลบุตร
ศิลปะการให้บริการด้วยหัวใจ
หลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อให้คนทำงานที่ดูแลบริการให้ลูกค้าทั้งภายนอกองค์กรและภายในองค์กรให้สามารถส่งมอบบริการที่น่าประทับใจให้ลูกค้าได้ทุกๆ วัน ในช่วงเวลาของการบริการลูกค้า หลายคนที่รับผิดชอบงานดูแลลูกค้า ต้องทำงานช่วยลูกค้าแก้ปัญหา มีหน้างานที่ท้าทาย โดยเฉพาะด้านจิตใจ ต้องรับคำร้องเรียน รับปัญหา รับหน้างานกับลูกค้า รับอารมณ์ รับเสียงดุและถ้อยคำที่ทำให้รู้สึกสูญเสียกำลังใจในการทำงาน
ดังนั้นหลักสูตรนี้ จะช่วยให้ความรู้ ทักษะ และเสริมทัศนคติในการบริการลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม และเราสามารถสร้างความเข้าอกเข้าใจลูกค้าหรือผู้ที่เข้ามาใช้บริการของเราได้อย่างอ่อนโยน และพร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่า บางส่วนงานในองค์กรหรือคนรอบข้าง อาจจะไม่เข้าใจ ไม่ทันรู้สึกว่าการทำงานของเราอาจจะทำให้เพื่อนร่วมงานของเรา
รู้สึกแย่ รู้สึกหมดกำลังใจ จากนี้ไป … เราจะทำงานได้อย่างสนุกมากขึ้น มีความสุข มีความกระตือรือร้น และทำให้ทุกวันเป็นวันดีๆ ของเรา
ดร.ทวีวรรณ กมลบุตร
• กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท็อปเซอร์วิส เทรนนิ่ง จำกัด • Certified Trainer & Coach for Performance Coach (ICF) • Certified Strengths Coach (GALLUP) • เชี่ยวชาญการสอนหลักสูตรการสื่อสารและการบริหารคนในองค์กร • มีประสบการณ์การสอนมากกว่า 12 ปี และสอนมากกว่า 10
ประกอบด้วย
ประกอบด้วย