AGILE 102: Dealing with Requirements by using Agile
นพรัตน์ ศลิษฏ์อรรถกร
เทคนิคการเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริงในแบบฉบับของ “Agile”
เคยไหม? ผลิตของออกไปรุ่นแล้วรุ่นเล่า … ก็ยังไม่ตรงใจลูกค้า
เคยไหม? ที่ความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว & ไม่หยุดนิ่ง
กว่าจะออก Product ได้แต่ละที … ตลาดและความต้องการก็เปลี่ยนไปอีกแล้ว
แล้วเราควรทำอย่างไร? เพื่อให้องค์กรสามารถอยู่รอดและเติบโตต่อไปได้ ในยุคที่ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ
เทคโนโลยีทุกวันนี้ไม่ได้มีอิทธิพลกับชีวิตผู้คนเท่านั้น หากแต่สำหรับองค์กรธุรกิจ ยังมีส่วนสำคัญในการกระตุ้นให้เหล่า “องค์กร”ธุรกิจทุกขนาดทั้งเก่าและใหม่ ต่างริเริ่มที่จะปฏิวัติองค์กรโดยใช้ “แนวคิด นวัตกรรม & เทคโนโลยี” เป็นโจทย์ใหญ่ในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เพื่อดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ เข้าถึงความต้องการ และสามารถส่งมอบ Product ที่ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด
หลักสูตรนี้จะช่วยให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ถึงเทคนิคของการนำ “แนวคิด Agile” ที่แปลตรงตัวว่า “ความคล่องตัวสูง” และเป็นสิ่งสำคัญที่ถูกพูดถึงอย่างมากในการ Transformation ทั้งในส่วนของ Digital Transformation, Culture Transformation เเละ Business Transformation มาปรับใช้ เพื่อค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า (Requirements) ในแบบฉบับของ Agile ผ่านการเรียนรู้เทคนิค เคล็ดลับ ที่ช่วยให้เราเปลี่ยนแปลง ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว เข้าใจปัญหาและความต้องการที่เกิดขึ้นจริงของลูกค้า นำไปสู่การสร้างสรรค์หรือส่งมอบ Product ที่สอดคล้องและตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุดต่อไป
นพรัตน์ ศลิษฏ์อรรถกร
ประสบการณ์กว่า 14 ปีในด้าน Agile Coach & Process Improvement
ประกอบด้วย
ประกอบด้วย