Professional Front Line Service Agent
เอกนรินทร์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
พนักงานให้บริการมืออาชีพ
งานบริการที่เป็นเลิศสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการสร้างความจงรักภักดีระหว่างลูกค้าและองค์กร การส่งเสริมให้พนักงานบริการ “มีทัศนคติ ความรู้ และทักษะในงานบริการ” จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยให้พนักงานส่วนหน้า (Frontline Staff) สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมืออาชีพ
หลักสูตรนี้จะเป็นการผสมผสานการให้บริการเชิงประยุกต์ระหว่างทฤษฎีและการปฏิบัติ อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างทัศนคติที่ดีต่องานบริการของพนักงาน ตลอดจนความรู้และทักษะในงานบริการ เพื่อให้พนักงานสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เกิดผลลัพธ์ที่เกินความคาดหวังของลูกค้าและองค์กร เกิดความผูกพันของลูกค้าและพนักงาน อันจะนำไปสู่ผลประกอบการที่มั่นคงขององค์กรต่อไป
เอกนรินทร์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
Flight Purser and Chief of Cabin Crew Instructor in airline industry. Experienced with hospitality and training program at all stages of development and implement Strong background in Training, Public Speaking, Customer service, Organization Deve
ประกอบด้วย
ประกอบด้วย